NOTE

This Template Created By Rhinokage Rio And Blanter Project 2015.

19 ปี ผ่านไป

19 ปีที่แล้วลีโอและเคทได้สร้างให้แจ็คกับโรสเป็นตัวละครที่เป็นตำนานและสร้างชื่อให้กับพวกเค้ามีชื่อเสียงโด่งดังพลุแตกทั่วทุกมุมโลก ตัว TITANIC เองคว้า 11 รางวัลออสการ์แต่นักแสดงทั้งสองคนไม่ได้รางวัลอะไรกลับบ้านเลย (ลีโอไม่ได้แม้แต่ได้รับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงด้วยซ้ำ)
.
19 ปีระหว่างนั้นลีโอและเคทก็ออกเดินทางในเส้นทางนักแสดงของตัวเอง โลดแล่นไปในภาพยนตร์เรื่องต่างๆดังบ้าง แป้กบ้าง เคทได้ออสการ์นำหญิงไปแล้วใน The Reader ส่วนลีโอยังคงเป็น"มิสปิ๋ว"ให้ใครต่อใครหลายคนพูดว่าแสดงดีนะ แต่ที่ยังไม่ได้ออสการ์เพราะยังไม่ถึงเวลา...แล้วเมื่อไหร่ละ
.
19 ปีถัดมา เป็นเรื่องบังเอิญที่ทั้งคู่ได้กลับเข้ามาชิงออสการ์ในปีเดียวกัน บังเอิญที่เป็นตัวเต็งเพราะบังเอิญที่ได้ลูกโลกทองคำที่เพิ่งแจกไปเมื่อต้นสัปดาห์มาแล้วทั้งคู่ เคทได้บทสมทบหญิงเล่นเป็นJoanna Hoffman มือขวาของสตีฟ จอบส์ส่วนลีโอได้สาขานำชายจากบทนักล่าขนสัตว์ที่ถูกหมีทำร้ายจนถูกเพื่อนทิ้งให้ตายในป่า แต่ไม่ตายและกลับมาแก้แค้นที่สะสมไว้
.
นักวิจารณ์ที่ดูมาแล้วบอกว่าเล่นดีจนต้องกราบตีน!และน่าจะถึงเวลาของเค้าได้แล้ว
.
เช้าวันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เราอาจจะได้เห็นภาพแจ็คกับโรสที่เรารัก ได้รับออสการ์ในเวทีเดียวกัน ปีเดียวกันหลังจากการเดินทางที่ยาวนานเกือบสองทศวรรษ เป็นสิ่งเชิดชูเกียรติความยิ่งใหญ่ ความสมศักดิ์ศรี ของดารามากฝีมือชั้นนำของโลกใบนึ้พร้อมกัน...เสียที


Previous
Next Post »

© 2015 Breaking News Powered by Blogger.
Hak Cipta Dilindungi