NOTE

This Template Created By Rhinokage Rio And Blanter Project 2015.

พ่อได้ยินเสียงลูกร้องน่ารำคาญ จึงปรี่เข้าไปหาลูก สักพักแม่ถึงกับกรีดร้องหนัก เพราะลูกอันเป็นที่รักกลายเป็นแบบนี้!!



มีรายงานเมื่อ วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ท.สมพงษ์ โปธาคำ พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้มีดปาดคอลูกตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งพื้นที่ ต.บ้านแม่ ไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์ รพ.สันป่าตอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช. เอ (นามสมมุติ)อายุ 1 ขวบเศษ ถูกมีดฟันเข้าที่คอเกือบขาดเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนางสาว (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี แม่ของ ด.ช.เอมีบาดแผลถูกฟันที่คอเช่นกัน อาการสาหัสนอนหายใจรวยรินรอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.สันป่าตองเป็นการด่วน

ส่วนมือมีดที่ก่อเหตุคือนายบอย (นามสมมุติ)อายุ 37 ปี พ่อแท้ ๆ ของเด็กที่เสียชีวิต และสามีของนางสาว หลังก่อเหตุหลบหนีไป เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะยังวนเวียนอยู่ในพื้นที่จึงกระจายกำลังออกติดตามจับ กุมทันที กระทั่งสามารถติดตามจับกุมได้ที่ปั้มแก๊ส ถนนสายสันป่าตอง-แม่วาง โดยผู้ต้องหามีอาการคล้ายคนเมาสารเสพติด บ่นพรึมพรำฟังไม่ได้ศัพท์ ตาขวาง เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ต่อที่ รพ.สันป่าตอง
สอบ สวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาดื่มเหล้าเข้าไปจนมีอาการมึนเมาอย่างหนัก เกิดอาการคลุ้มคลั่งขาดสติ ประกอบกับได้ยินเสียงลูกชายร้องไห้งอแง ขณะที่ผู้เป็นแม่กำลังอาบน้ำให้บริเวณหน้าบ้าน จึงเกิดความโมโหคว้ามีดทำครัวยาวประมาณ 20 เซนติเมตรปรี่เข้าไปหาลูก และภรรยา ก่อนใช้มีดฟันคอลูกชายเสียชีวิตคาอ้อมอกผู้เป็นแม่ ถึงกรีดร้องด้วยความตื่นตระหนก ผู้ต้องหายังไม่ได้สติใช้มีดเล่มเดียวกันหันมาฟันคอภรรยาจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว.




Previous
Next Post »

© 2015 Breaking News Powered by Blogger.
Hak Cipta Dilindungi