NOTE

This Template Created By Rhinokage Rio And Blanter Project 2015.

สาวสุดทน !! ถ่ายคลิปประจาน ตำรวจถอยรถมาชน ยอมรับผิดแต่ไม่จ่ายค่าเสียหาย บอกให้ไปฟ้องศาลเอา (ชมคลิป)


เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2559 เพจคลิปดังเฟซบุ๊ค มีการ
"ตร.จราจร สน.ราษฎร์บูรณะ ขับรถถอยหลังชนละบอกให้ไปเอาค่าเสียหายที่ สน. แต่พอไปถึงไม่ยอมจ่ายค่าเสียหาย บอกเราเล่นแง่ ตัวเองผิดเอง ยังมาหาว่าเปลี่ยนคนขับ จะเปลี่ยนทำไม ในเมื่อทั้งคนขับและคนข้างๆก้อมีใบขับขี่ ค่าเสียหายแค่ 2,000 บอกให้ไปฟ้องร้องต่อศาล คือแบบ นี่หรือคือตำรวจของประชาชนหรอ?? รถของเราจอดอยู่เฉยๆดันถอยมาชน ตร.เองก้อยอมรับผิดนะ แต่เงินแค่2,000เนี้ย ทำไมไม่ยอมจ่าย บอกมีเงินแต่ไม่จ่าย ตร.ทั้งโรงพักก็ช่วยกันเนอะ มีอย่างที่ไหนชนรถ ปชช.ละไม่จ่ายค่าเสียหาย ดูกันไว้เลย ตร.คนนี้ อยู่ สน.ราษฎร์บูรณะ”


“เหตุเกิดวันอาทิตย์ที่ 3/1/59 เค้าบอกว่าให้ไปตีราคาที่อู่ว่าซ่อมเท่าไร ไปตีราคามา2,000 แล้วเค้าให้ไปเอาค่าซ่อมที่ใต้ทางด่วนสุขสวัสดิ์ พอหนูไปถึง เค้าก้อบอกว่าหนูไม่ใช่คนขับ เพราะจำได้คนขับใส่กางเกงขาสั้น หนูไปซื้อข้าวค่ะ ก้อนุ่งสั้นทั้งคู่ พอหนูไปถึง สน. เค้าจะไม่จ่าย จะให้ไปฟ้องร้องเอาเอง พวกหนูมีงานทำ ต้องลางานไป นี่หรอคะตำรวจของประชาชน #รถหนูซ่อมเสร็จแล้วต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน"

"จริงๆ ตำรวจผิดเต็มประตูอยู่แล้วค่ะ หนูเป็นคนที่นั่งไปด้วยค่ะ แล้วเค้าคงคิดว่าหนูไม่มีใบขับขี่ แต่เผอิญว่าหนูมี อีกอย่างนึง รถจอดเฉยๆ ไม่ได้ขับไปชนเค้า หนูและเพื่อนไม่ผิด เลยไม่จำเป็นที่จะต้องสลับคนขับค่ะ คือเค้าทำให้หนูเสียเวลา เสียการเสียงาน เพราะเค้าบอกคนขับว่า ให้พาหนูมา สน. หนูก้อ งง ก่อนค่ะ แต่ก้อไป สน.นะคะ เพราะคิดว่าถ้าเราไปเค้าคงจะจ่ายค่าเสียหายให้ อยากให้จบ พอไปถึงกลับไม่จบค่ะ มาชี้หน้าบอกหนูเป็นคนขับ เล่นแง่ #ประสาทเสียเลยค่ะ"
จากคุณ เลวมาเลวกลับ ไม่โกง (เพื่อนที่นั่งข้างๆ)




Previous
Next Post »

© 2015 Breaking News Powered by Blogger.
Hak Cipta Dilindungi