NOTE

This Template Created By Rhinokage Rio And Blanter Project 2015.

Health Tips Articles

แฟนคุณใช้ถุงยางผิดวิธีหรือเปล่า




5. สวมผิด

จำเรื่องตลกเกี่ยวกับการคุมกำเนิดที่ถูกต้อง ที่ลุงเชยร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในการแนะนำวิธีการคุมกำเนิดถุงยางอนามัยกับมันไม่ได้ผล เพราะเขาสวมถุงยางอนามัยใน thumb ในขณะที่มี 5EX กับป้าของคุณ อย่างเป็นทางการตามที่เคยสาธิต

แต่เรื่องจริงก็คือว่ามีความอุดมสมบูรณ์ของเสียงหัวเราะจากคนหลายวิธีที่ไม่ถูกต้องสวมถุงยางอนามัย ในชีวิตจริงเช่นการพาพวกเขาภายในออก มันจะเป็นก้อนที่จะแผ่ออกลำบาก (และการฉีกขาด) แต่คุณยังจะไม่บังคับให้ใช้งานได้ สารที่อยู่ภายในก็จะออกไปข้างนอก

ถุงยางอนามัยเกินไปแนบท้ายต้องมีพื้นที่ว่างสำหรับการจัดเก็บของน้ำอสุจิ 45.7% ของคนที่ไม่เข้าใจว่าถุงยางอนามัยคือเหตุผลที่ติ่ง เขาพยายามที่จะดึงมันมากกว่า ... หัว

มีมากที่จะมีแรงเสียดทานที่มีฟองอากาศในถุงยางอนามัย ถุงยางอนามัยที่ทำมีแนวโน้มที่จะฉีกขาดได้ง่ายขึ้นประมาณ 41% ของผู้ชายและ 48% ของผู้หญิงที่เหลืออากาศออกจากถุงก่อน

ไม่มีที่สิ้นสุดคลี่ถุงถุงยางอนามัยจะคลี่ปลายไม่สามารถมาในช่วง 5EX นี้จะทำให้มันไม่สามารถที่จะทำหน้าที่ในการป้องกันการสัมผัสอวัยวะเพศของทั้งสองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ถุงเบลก่อนการใช้งานเช่นเดียวกับการแพร่กระจายภายในออก คลี่ออกถุงยางอนามัยก่อนที่จะทำให้มันเป็นเรื่องยากมากขึ้นที่จะสวมใส่ เพื่อให้การฉีกขาดได้ง่ายขึ้น

วิธีที่ถูกต้องคือการเอาถุงยางอนามัยออกมาจากชุดอย่างระมัดระวัง ตรวจสอบความเสียหายและให้แน่ใจว่ามันเป็นเคล็ดลับของกระเป๋าติดขึ้นมาจากศูนย์ ไม่ห่อรอบจากภายนอก บีบอากาศออกจากถุงที่มีนิ้วมือและนิ้วของดัชนี และวางไว้บนหัวของ ... (หรือเล่นถ้ามัน props) เปิดกระเป๋าให้มากที่สุดของความยาวของมัน ฟองกลิ้งไปรอบ ๆ อีกครั้งเมื่อคุณพร้อมที่จะมุดเข้าคูหาสวรรค์ที่ผ่านมา

6. ไม่แก้ไขสิ่งที่ผิด

ด้วยการสวมถุงยางอนามัยที่ไม่ถูกต้อง หลายวิธีที่จะรู้ว่าทุกคนที่ใช้มันเพื่อให้ลื่นที่จุดใดจุดหนึ่งในประสบการณ์ของพวกเขา ... สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณทำเมื่อมันเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นที่จะสวมใส่มันไว้ภายในออก ถุงสวมใส่หรือแน่นเกินไปคือการที่คุณไม่สนใจมันและยังคงทำ หรือผิดประเภทเช่นเมื่อคุณสวมใส่ด้านที่ไม่ถูกต้องออกมันและพลิกจากนั้นก็นำมันกลับมาในทางกลับกัน

กรณีนี้ถือว่าเป็นมหันต์เพราะของเหลวในร่างกายของคู่ติดอยู่ด้านนอก มันเข้ามาติดต่อกับด้านข้างของอวัยวะเพศของคุณใน 30% ของผู้ที่เริ่มต้น ... โดยการสวมใส่กระเป๋าใบนี้กลับมา ความผิดพลาดดังกล่าว

สิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำเมื่ออะไรผิดพลาดในขณะที่สวมถุงยางอนามัยเป็น ถุงยกเลิกและเอามันไปที่ถุงใหม่ของฉันใช้ ทำไมมันจึงเป็นสิ่งที่ดีที่จะมีถุงยางอะไหล่ใกล้ชิดกับคุณ (ตราบใดที่มันไม่ได้เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์. หรือความร้อน)

7. การใช้สารหล่อลื่นที่ไม่ถูกต้อง

ทำจากถุงยางอนามัยน้ำยางบริสุทธิ์มันมีคุณสมบัติยืดหยุ่น แต่มีร่างกายแข็ง ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่จะหล่อลื่นโดยผู้ประกอบการ เพื่อชดเชยแรงเสียดทานดังกล่าวที่น่ารำคาญ แต่หลายคนยังคงต้องการที่ลื่นมากขึ้น หรือสารหล่อลื่นที่แตกต่างจากโรงงานสารเคมี แต่ส่วนใหญ่เป็นสารหล่อลื่นภายในบ้านเช่นไขมันหรือน้ำมันที่ไม่สามารถทำงานร่วมกับถุงยางอนามัยน้ำยาง

มีสารหล่อลื่นจำนวนมากที่จะใช้กับถุงยางอนามัยเป็น น้ำมันหล่อลื่นฐานน้ำ (ละลายน้ำ) เป็นเพียงเข้ากันได้กับยาง น้ำมันหล่อลื่นพื้นฐานล้างออกได้ง่ายขึ้นเช่นกัน นี้จะทำให้การล้างน้ำอสุจิจากถุงยางอนามัยหรือ ... ส่งโรคได้ง่ายขึ้น


แฟนคุณใช้ถุงยางอนามัยทางที่ผิดหรือไม่? (ต่อ) /Dr.DEN
8. สวมถุงชา

ถุงยางเป็นอุปสรรคป้องกันฟรี ... จากการสัมผัส มันเป็นร้องเรียนที่พบว่ามีผลข้างเคียงคือว่ามันสามารถลดความเพลิดเพลินและความรู้สึกได้เป็นอย่างดี จึงมักจะมีคนเลือกที่จะใส่ถุงยางอนามัยเพียงบางส่วนของการปฏิบัติกาม

น่าเศร้าที่การเลือกปฏิบัติดังกล่าวไม่ได้เป็นประโยชน์กับทุกคน ไม่สวมถุงยางอนามัยมากอีกต่อไป ของเหลวในร่างกายของคนที่เกี่ยวข้องก็เป็นไปได้ว่าอีกต่อไปเพียงประมาณ 17-50% ของคนที่เป็นเกย์จะรอจนกว่าใกล้อุทานในการสวมใส่ มันสายเกินไปที่จะนาทีสุดท้าย 5EX โดยไม่มีการป้องกันเช่นเดียวกับการไม่สวมถุง

เวลาที่ถูกต้องในการสวมใส่ถุงยางอนามัยในช่วง 5EX ไม่ได้ที่จะมี 5EX ก่อน

9. ถอดถุงชา

สวมถุงชาจะมีความเสี่ยงมากพอที่จะไม่สวมดังกล่าว แต่รอนานเกินไปก่อนที่จะถอดถุงยางอนามัยก็เป็นปัญหาเช่นกัน การแข็งตัวของมนุษย์จะเริ่มลดลงทันทีที่เขาหลั่งน้ำอสุจิของเขา ซึ่งหมายความว่าถุงยางอนามัยที่เคยแนบเริ่มต้นที่เหมาะสมที่จะกลายเป็นถุงหลวมทันทีหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการมีเพศสัมพันธ์ของเขา ... องคชาติเป็นน้ำอสุจิอ่อนแอกว่าโอกาสที่จะรั่วไหลออกมาจากถุงยางอนามัยที่มีขนาดใหญ่

ดังนั้นทันทีหลังจาก Cumshot วาดอวัยวะเพศชายออกมาจาก ... ถือแหวนของถุงยางอนามัยให้แน่นแล้วค่อยๆเอาถุงยางอนามัยอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการทำของเหลวภายใน ... ห่อไว้ในกระดาษและโยนมันลงในถังขยะ

10. การใช้ซ้ำ

นี้เป็นความผิดมหันต์ที่สุด ไม่ได้เพราะมันเป็นความผิด V ที่เลวร้ายที่สุด แม้เลวมันเป็น แต่เป็นเพราะมันยากที่จะเชื่อว่ามีคนที่ทำที่มี เพราะทุกคนรู้ว่ามีถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วทิ้ง

แต่ก็ปรากฏว่ามีประมาณ 1.4-3.3% ของคนที่ไม่ทราบว่าการใช้ถุงยางอนามัย ลบออกถุงยางอนามัยจะถูกนำกลับมาใช้ในช่วงรอบแรกของ ... และ 1.5% นำถุงยางอนามัยอีกครั้งใช้ลิฟท์อื่น ๆ

นอกเหนือจากความเป็นจริงที่น่าขยะแขยงที่มีคนใส่ถุงยางอนามัยใช้ใหม่ถุงยางอนามัยก็ไม่ปลอดภัยสำหรับการนำไปใช้อีกครั้ง แม้ว่าคุณจะเช็ดผมว่ามันก็โอเคที่จะนำมาใช้ใหม่ น้ำยาทำความสะอาดหรือสบู่ที่จะฆ่าสเปิร์มและโรคติดต่อ ... จะย่อยสลายและทำให้ถุงยางอนามัยฉีกขาดได้ง่ายขึ้น

นำกลับมาใช้ใหม่ถุงยางอนามัยในการคิดที่เลวร้ายที่สุด กรุณาใช้มันอย่างถูกต้องทันทีและห่อในกระดาษแล้ว ถังขยะไป

อย่าทำเช่นนั้นเมื่อมีคนใช้ถุงยางอนามัยในสถานที่ม็อบแล้วทิ้งมันไว้บนพื้นเรี่ยราดเป็นใบหน้าน่าเกลียดมวลดีของผู้คนด้วยวิธีการที่ คุณจะรู้ว่ามันไม่ได้ละเมิดสิทธิ

Previous
Next Post »

© 2015 Breaking News Powered by Blogger.
Hak Cipta Dilindungi