NOTE

This Template Created By Rhinokage Rio And Blanter Project 2015.

how to get a good health

ตำนาน 5 จงใจที่จะเป็นหญิงตั้งครรภ์ระวัง!


ความเข้าใจผิด: ไม่มีอะไรเหมือนครั้งแรกคือ ผู้หญิงมีความยากที่จะท้อง
ผู้หญิงมีเสมอตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกของพวกเขา ... การมีเพศสัมพันธ์ หรือเวลาที่สิบ แต่บางคนเข้าใจผิดคิดว่า "... ปล่อย" จะช่วยป้องกันไม่ให้หญิงตั้งครรภ์ แต่ความจริงก็คือการปล่อยช่องคลอดอาจป้องกันสเปิร์มที่จะไปถึงไข่เพื่อตรวจสอบว่า เพราะ ... ปล่อยไม่ครอบคลุมนอกจากปากมดลูกทั้งปล่อย .. นอกจากนี้ยังสามารถฉีกออกมาจากกิจกรรมอื่น ๆ เช่นการเล่นกีฬา
ความเข้าใจผิด: ถ้าคุณปล่อยให้มันนอก ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ตั้งครรภ์
ที่จะดึงอวัยวะเพศออกมาจาก ... ก่อนที่จะพุ่งออกมาเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์เพียง 81-96% และถึงแม้จะมีการหลั่งไม่เกิดขึ้น แต่ในระหว่างการสร้างอวัยวะเพศชายในการผลิตของเหลวเหล่านี้รวมถึงสเปิร์มขึ้น และสามารถทำให้ชุ่มเดียวกัน
ความเข้าใจผิด: ถ้าผู้หญิงไม่ได้ตั้งครรภ์ผ่านไฟแดง
การตั้งครรภ์จะเกิดขึ้น แม้จะดีในช่วงระยะเวลา รอบประจำเดือนไม่ปกติริ้วรอย หรือไม่ได้มาในเวลาที่ทุกเดือน ผู้หญิงบางคนอาจจะมีการตกไข่ในช่วงระยะเวลาที่ใกล้เคียงกับช่วงก่อนหรือหลังไม่กี่วัน และสเปิร์มสามารถมีชีวิตอยู่ในร่างกายของผู้หญิงคนหนึ่งถึงสามวันหลังจากที่มีเพศสัมพันธ์ ดังนั้นถ้าการตกไข่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ มันจะทำให้การตั้งครรภ์


ความเข้าใจผิด: ถ้าผู้หญิงไม่ถึงจุดสุดยอดไม่ได้ตั้งครรภ์
ในขณะที่ผู้หญิงมีความรู้สึกทางเพศ หรือได้รับการกระตุ้น ร่างกายจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้นเช่นปากมดลูกจะลดลงที่จะได้รับน้ำอสุจิของชายคนนั้น และการเปลี่ยนแปลงนี้จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงที่จะถึงหรือไม่
ความเข้าใจผิด: ผู้หญิงที่ไม่ได้ตั้งครรภ์ ถ้าสวนหรือล้างหลังจากที่มีเพศสัมพันธ์
การสวนล้างช่องคลอดหรือปัสสาวะกระโดดขึ้นและลงหลังจาก ไม่ได้ป้องกันการตั้งครรภ์เป็น เพราะสเปิร์มที่จะไปถึงปากมดลูกได้เร็วกว่าที่เราคิดว่า แต่ ... มัน douching กลับไปเกิดการระคายเคือง และการติดเชื้อในทางเดินอวัยวะเพศเช่นกัน

Previous
Next Post »

© 2015 Breaking News Powered by Blogger.
Hak Cipta Dilindungi